ขั้นตอนการส่งสินค้าซ่อม
1.จ่าหน้าส่งสินค้าตามที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ (กรุณาจ่าหน้าให้ถูกต้องเพื่อกันสินค้าหาย)
KEW ( THAILAND ) LIMITED. (ส่งสินค้าซ่อม ฝ่ายขาย)
นิคมอุตสาหกรรมนวนตร 60/48 หมู่ที่ 19 ถนนพหลโยธิน ต. คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ปทุมธานี 12120
Tel : (662) 529-0542-4
2.แจ้งรายละเอียดสินค้า ได้ทั้ง 2 ช่องทาง ดังนี้
2.1.แชท Line official : คลิ๊ก--->@kyoritsu-thailand
2.2.ทาง Email : sales@kew-ltd.co.th โดยกรุณาแจ้งรายละเอียด ดังนี้ค่ะ
- รุ่นสินค้า
- หมายเลขตัวเครื่องที่ส่งมา (ด้านหลังเครื่อง)
- อาการเสีย
- คลิป VDO อาการเสีย (ถ้ามี)
- ถ่ายรูปสภาพสินค้าก่อนส่ง หรือ ก่อนปิดกล่อง
- แจ้งเลขส่งสินค้าที่ส่งมาเพื่อติดตามสถานะสินค้า:
2.3.รบกวนขอรายละเอียดออกใบเสนอราคา และใบเสร็จรับเงิน ดังนี้ค่ะ
- ในนามบริษัท
ชื่อ,ที่อยู่,เบอร์ติดต่อบริษัทและเลขผู้เสียภาษี เพื่ออกใบกำกับภาษี และเปิดใบเสนอราคาซ่อม
- ในนามบุคคล
ชื่อ,ที่อยู่,เบอร์ติดต่อเลขที่บัตรประชาชน เพื่ออกใบกำกับภาษี และเปิดใบเสนอราคาซ่อม
รายละเอียดการซ่อม
- กรณีอยู่ในประกัน ฟรีค่าซ่อม ค่าเปิดเครื่อง (กรุณาอ่านเงื่อนไขการรับประกันสินค้า อย่างละเอียด) ลูกค้าเป็นผู้ออกค่าจัดส่งสินค้า อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมถ้าเป็นการเสีย แตก หัก จากลูกค้าเป็นผู้กระทำ หรือใช้งานจะมีค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไขรับประกัน
- กรณีหมดประกันและต้องการซ่อม โปรดตอบกลับใบเสนอราคาเพื่อยืนยัน และทำการโอนเงินพร้อมแจ้งสลิป
- ถ้ากรณีไม่ต้องการซ่อม จะมีค่าใช้จ่ายในการเปิดเครื่อง 300-500 บาท จะรวมค่าส่งสินค้าคืนแล้ว โอนแล้วรบกวนส่งสลิปและจะดำเนินการจัดส่งกลับทันที
-หลังจากยืนยันและส่งสลิปโอนเงินแล้ว จะดำเนินการซ่อมและแจ้งเลขส่งกลับ ภายใน 5-7 วันทำการ
-หลังจากซ่อม บริษัทรับประกันจุดเดิมที่ได้ทำการซ่อมหรือเปลี่ยนไปเท่านั้น
-ระยะเวลารับประกัน 3 เดือน เริ่มจากวันที่ส่งสินค้าคืน
Line Official : @kyoritsu-thailand
> Add friend..Click ---> @kyoritsu-thailand