ศูนย์บริการ
ขั้นตอนการส่งซ่อมสินค้า KYORITSU
รายละเอียด :

ขั้นตอนการส่งสินค้าซ่อม

1.จ่าหน้าส่งสินค้าตามที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ (กรุณาจ่าหน้าให้ถูกต้องเพื่อกันสินค้าหาย)

KEW ( THAILAND ) LIMITED. (ส่งสินค้าซ่อม ฝ่ายขาย)

นิคมอุตสาหกรรมนวนตร  60/48 หมู่ที่ 19 ถนนพหลโยธิน ต. คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ปทุมธานี 12120

Tel : (662) 529-0542-4

2.แจ้งรายละเอียดสินค้า ได้ทั้ง 2 ช่องทาง ดังนี้

   2.1.แชท Line official : คลิ๊ก--->@kyoritsu-thailand

   2.2.ทาง Email : sales@kew-ltd.co.th  โดยกรุณาแจ้งรายละเอียด ดังนี้ค่ะ

  -  รุ่นสินค้า 

  -  หมายเลขตัวเครื่องที่ส่งมา (ด้านหลังเครื่อง)

  -  อาการเสีย

  -  คลิป VDO อาการเสีย (ถ้ามี)

  -  ถ่ายรูปสภาพสินค้าก่อนส่ง หรือ ก่อนปิดกล่อง

  -  แจ้งเลขส่งสินค้าที่ส่งมาเพื่อติดตามสถานะสินค้า:

   2.3.รบกวนขอรายละเอียดออกใบเสนอราคา และใบเสร็จรับเงิน ดังนี้ค่ะ

         -  ในนามบริษัท 

                  ชื่อ,ที่อยู่,เบอร์ติดต่อบริษัทและเลขผู้เสียภาษี เพื่ออกใบกำกับภาษี และเปิดใบเสนอราคาซ่อม

        -  ในนามบุคคล

                 ชื่อ,ที่อยู่,เบอร์ติดต่อเลขที่บัตรประชาชน เพื่ออกใบกำกับภาษี และเปิดใบเสนอราคาซ่อม

               

รายละเอียดการซ่อม

 

- กรณีอยู่ในประกัน ฟรีค่าซ่อม ค่าเปิดเครื่อง (กรุณาอ่านเงื่อนไขการรับประกันสินค้า อย่างละเอียด) ลูกค้าเป็นผู้ออกค่าจัดส่งสินค้า อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมถ้าเป็นการเสีย แตก หัก จากลูกค้าเป็นผู้กระทำ หรือใช้งานจะมีค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไขรับประกัน

 - กรณีหมดประกันและต้องการซ่อม โปรดตอบกลับใบเสนอราคาเพื่อยืนยัน และทำการโอนเงินพร้อมแจ้งสลิป

 - ถ้ากรณีไม่ต้องการซ่อม จะมีค่าใช้จ่ายในการเปิดเครื่อง 300-500 บาท จะรวมค่าส่งสินค้าคืนแล้ว โอนแล้วรบกวนส่งสลิปและจะดำเนินการจัดส่งกลับทันที

 -หลังจากยืนยันและส่งสลิปโอนเงินแล้ว จะดำเนินการซ่อมและแจ้งเลขส่งกลับ ภายใน 5-7 วันทำการ

 -หลังจากซ่อม บริษัทรับประกันจุดเดิมที่ได้ทำการซ่อมหรือเปลี่ยนไปเท่านั้น

 -ระยะเวลารับประกัน 3 เดือน เริ่มจากวันที่ส่งสินค้าคืน

 

Line Official : @kyoritsu-thailand
> Add friend..Click ---> @kyoritsu-thailand